CLB ECON Art Club tìm kiếm thành viên vào Ngôi nhà chung

Âm nhạc và nghệ thuật luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống của mỗi sinh viên trong những năm tháng ngồi trên giảng đường nhà trường. Ngoài những giờ học trên lớp thì những hoạt động ngoài giờ liên quan tới các chủ đề nghệ thuật luôn là một món ăn tinh thần hữu hiệu trong đời sống mỗi sinh viên.
Hiểu được mong muốn đó, vào sáng ngày 12/4/2017, tại phòng 302, CS2 2 Khoa Kinh tế, CLB Nghệ thuật Kinh tế (ECON Art Club) đã tổ chức buổi Casting - Tìm kiếm thành viên bước vào ngôi nhà chung. ECON Art Club mong muốn không chỉ là nơi vui chơi, giải trí lành mạnh cho sinh viên mà còn là một không gian nghệ thuật mở giúp cho sinh viên xây dựng nên tài năng, tính cách bản thân đồng thời mở rộng mối quan hệ trong xã hội.

                                  

                                   
                                                            BTC thực hiện những bước chuẩn bị cuối cùng cho buổi casting.

                                  

                                                            "Ban giám khảo" trò chuyện cùng những người bạn mới.

"Ban giám khảo" của buổi Casting là ThS. Nguyễn Hà My - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế, bạn Mạc Thị Thanh Hiền - Trưởng ban Văn hoá nghệ thuật, Chủ tịch lâm thời ECON Art Club, bạn Nguyễn Minh Hùng - phụ trách mảng văn nghệ của CLB.Buổi casting đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên Khoa Kinh tế. BGK cổ vũ nhiệt liệt, động viên tinh thần cho các thí sinh tới với Ngôi nhà chung. Sau mỗi phần thi, BGK còn đưa ra những ý kiến góp ý và tư vấn hướng phát triển, cũng như chọn style của từng bạn thành viên mới.

Các phần dự thi của của các bạn sinh viên Khoa Kinh tế:

                                     

                                        

                                      

                                       


Các bạn không chỉ thể hiện khả năng truyền cảm hứng bằng giọng hát của mình, mà còn bằng cả ngôn ngữ cơ thể như những dancer thực thụ. Sau buổi casting các bạn đã có những trao đổi kinh nghiệm cho nhau thật gần gũi như những anh chị em cùng chung niềm đam mê nghệ thuật…

ECON Art Club là CLB theo nhóm sở thích đầu tiên tại Khoa Kinh tế. CLB nằm trong hệ thống chuỗi các CLB sở thích do BCH Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế thành lập dựa trên mong muốn của các bạn sinh viên. Dự kiến, buổi Casting tiếp theo dự kiến tổ chức vào tháng 9/2017 hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị!


Các hoạt động đã được CLB ECON Art Club tổ chức:
- Lớp học “90 min luyện Guitar đệm hát”
- Clip “Kinh tế chào Xuân”:
https://youtu.be/hlI4Yw2GL8Y
- Lên ý tưởng kịch bản và tổ chức sản xuất Clip “Nét đẹp sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội” - Clip dự thi Cuộc thi Olympic Tiếng Anh và Tin học không chuyên năm 2017: https://youtu.be/hlI4Yw2GL8Y

Các hoạt động trong thời gian tới:

- Chương trình biểu diễn tại Buổi Đối thoại giữa Lãnh đạo Khoa và sinh viên Khoa Kinh tế.

- Chương trình biểu diễn trong tuần Sinh hoạt chính trị cho sinh viên Giữa khóa và Cuối khóa

- Lễ chia tay Giảng đường của K22 

- Các lớp học nghệ thuật: Guitar, Nhảy cổ điển, Nhảy hiện đại

- Chương trình biểu diễn tại Lễ trao bằng tốt nghiệp Sinh viên hệ Chính Quy năm 2017

- Chương trình "Chào K26!"

Bài viết + Ảnh: Ngọc Linh

(Lượt Xem:1099)
Tin liên quan