Chương trình tọa đàm: Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0 (14h00 Thứ 5 - Ngày 30/5/2019 tại Hội trường A - Khoa Kinh tế, 193 Vĩnh Hưng)

Khoa Kinh tế thông báo tới thầy cô và các em sinh viên về Chương trình tọa đàm “Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0” sắp diễn ra. Chương trình này Ban tổ chức kết nối giữa doanh nghiệp với sinh viên - Cơ hội nắm bắt thông tin với những thay đổi trong cuộc sống, cơ hội việc làm và những thông tin bổ ích đến từ các  đơn vị tuyển dụng lao động.

Ngày nay, với sự phát triển và bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã làm cho mọi mặt trong đời sống xã hội thay đổi rất nhiều. Cuộc cách mạng này sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến nền kinh tế, xã hội toàn cầu, trong đó có nền giáo dục. Trước những thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội đó Khoa Kinh tế sẽ xây dựng các chương trình đào tạo, kết nối giữa học lý thuyết trên lớp với việc giao lưu tiếp xúc các doanh nghiệp để sinh viên đang học tại Khoa đáp ứng được những kiến thức cập nhật mới nhất của xã hội.

Chương trình này sẽ  trang bị một cách đầy đủ những thông tin và kỹ năng cần thiết trong xu thế phát triển của xã hội nói chung và ngành Sales & Marketing nói riêng.

Chương trình tọa đàm với chủ đề “Sales & Marketing trong thời đại công nghệ 4.0” với sự có mặt của 4 vị diễn giả khách mời đều là những CEO đến từ các công ty và doanh nghiệp nổi tiếng.

Thời gian, địa điểm tổ chức:
- Thời gian: 14.00, Thứ 5, ngày 30/5/2019
- Địa điểm: Hội trường tầng 4 nhà A - KGĐ Khoa Kinh tế, 193 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sinh viên đăng ký tham gia theo đường link sau:
https://forms.gle/7qoZnE55fqJA284t7

(Lượt Xem:215)
Tin liên quan