Chương trình Team building 'Khát vọng thành công' của K27 Kế toán đã thành công tốt đẹp

"Chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp - nền tảng cốt lõi để khởi nghiệp thành công". Với mục đích trang bị cho sinh viên các 9 học phần kỳ năng mềm, các tình huống thực tế bên cạnh là các vấn đề doanh nghiệp đang cần khi sinh viên tham gia vào thị trường lao động. Chương trình học của K27 Kế toán đã diễn ra nghiêm túc và buổi lễ tổng kết diễn ra thành công.

Ngày 14/1/2020 vừa qua, Khoa Kinh tế Trường Đại học Mở Hà Nội đã phối hợp với công ty CP Novaedu tổ chức cho sinh viên K27 chuyên ngành Kế toán chương trình tổng kết và những hoạt động ngoài trời đầy bổ ích tại Sông Hồng Resort Vĩnh Phúc. Qua chương trình tổng kết với các hoạt động diễn ra mà Khoa Kinh tế phối hợp cùng công ty Novaedu đã giúp đỡ sinh viên thêm cơ hội kết nối cùng nhau, biết  cách giải quyết các tình huống tập thể. Chương trình đã khép lại với những giải thưởng có giá trị dành cho các nhóm sinh viên, các đội chơi trong suốt toàn khóa học

Ngoài ra, các em được ông Đỗ Mạnh Hùng - Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ giáo dục Nova đã gửi đến các em những chia sẻ và giá trị mà chương trình đã cung cấp đến các em. Với mong muốn các em sẽ đạt được nhiều thành công và mở ra nhiều cơ hội đối với bản thân.

Đồng hành cùng các em có các thầy cô giáo Khoa Kinh tế, Liên chi đoàn thanh niên - nhờ đó mà mỗi thầy cô cũng được cảm nhận rất rõ sinh viên năng động và tự tin hơn rất nhiều so với thời gian trước khi chưa học khóa học này.

Chương trình Team building đã  mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thú vị và vô cùng ý nghĩa. Các em sinh viên đã được kết nối và gần gũi nhau hơn, những nụ cười của các em như khẳng định thêm sự thành công của chương trình. Những nụ cười ấy, niềm hạnh phúc cả các em như khép lại một năm đầy thành công của chương trình và húa hẹn đối với sinh viên Khoa Kinh tế sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong năm mới.

Một số hình ảnh trong chương trình: 

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ NOVA và Ths Phạm Văn Tuấn - giảng viên Khoa Kinh tế trao tặng các phần thưởng tới các nhóm sinh viên đạt giải

Các thầy cô giáo cùng các em sinh viên K27 Kế toán tham gia chương trình

Sinh viên tham gia các trò chơi kết nối

Các em sinh viên nhận giấy chứng chỉ hoàn thành khóa học

 

(Lượt Xem:248)
Tin liên quan