Chi bộ Khoa Kinh tế tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 45-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban chấp hành Trung Ương Đảng khóa XI về “Thi hành Điều lệ Đảng”. Căn cứ Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội về việc tổ chức lễ kết nạp cho Đảng viên mới. Được sự đồng ý của Đảng bộ Nhà trường. Sáng ngày 10/05/2018, Chi bộ khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên, Đảng Cộng sản Việt Nam cho 01 quần chúng - sinh viên ưu tú Nguyễn Hà Anh - Chi đoàn K24KT1.

Sự kiện chính trị này chính là sự ghi nhận đánh giá quá trình phấn đấu học tập và phong trào sinh viên, rèn luyện phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng của sinh viên Nguyễn Hà Anh. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Dự lễ kết nạp có các đồng chí đại diện cho các tổ chức đoàn thể và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ khoa Kinh tế. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Hà Anh.
     Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Hà Anh đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nghiêm trang đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. 
Thay mặt cho Đảng ủy Viện Đại học Mở Hà Nội đồng chí Lê Trường Sơn – Đảng ủy viên đã có bài phát biểu và gửi lời chúc mừng tới đảng viên mới. Đồng chí Lê Trường Sơn chúc mừng chi bộ Khoa Kinh tế có thêm một đồng chí, với mong muốn chi bộ Khoa Kinh tế ngày càng vững mạnh. Chúc đồng chí Nguyễn Hà Anh tiếp cố gắng để lan tỏa những việc tốt tới tất cả đoàn viên sinh viên trong Khoa Kinh tế nói riêng và nhà trường nói chung.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Kinh tế đã diễn ra thành công tốt đẹp,  Chi bộ Khoa Kinh tế tiếp tục bồi dưỡng để có nhiều quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế trao quyết định 

Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư chi bộ Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Lê Trường Sơn - Đảng ủy viên - Đảng bộ Viện Đại học Mở Hà Nội tặng hoa chúc mừng

Các đồng chí đảng viên và đoàn viên sinh viên tặng hoa chúc mừng

Các đồng chí đảng viên Chi bộ Khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng

(Lượt Xem:312)
Tin liên quan