Chi bộ Khoa Kinh tế tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới - Giảng viên trẻ Lê Thị Hằng

Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Mở Hà Nội, sáng ngày 24/07/2019, chi bộ Khoa Kinh tế đã tổ chức Lễ kết nạp cho giảng viên Lê Thị Hằng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhà trường PGS.TS Nguyễn Mai Hương; đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế và toàn thể Đảng viên chi bộ Khoa Kinh tế, đại diện Công đoàn Khoa, Đại diện Liên chi đoàn sinh viên - Hội sinh viên và các thầy cô giáo đã tới tham dự đông đủ.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kinh tế đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng và đồng chí Bí thư chi bộ nhà trường PGS.TS Nguyễn Mai Hương trực tiếp trao quyết định Kết nạp đảng viên tới đồng chí Lê Thị Hằng.  Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu trong công tác giảng dạy, nghiên cưu khoa học và là công đoàn viên nhiệt tình tham gia tích cực các phong trào của nhà trường đồng chí Lê Thi Hàng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng chí Lê Thị Hằng đã tuyên thệ, thể hiện niềm tin với Đảng và quyết tâm được cống hiến, rèn luyện.

PGS.TS Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường chúc mừng đảng viên mới

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Bí thư Chi bộ -Trưởng Khoa Kinh tế đã chúc mừng đồng thời giao nhiệm vụ cho các đồng chí Đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Tiến Hùng ghi nhận những nỗ lực của đồng chí Lê Thị Hằng đã có lý tưởng sống cao đẹp và đã được tập thể chi bộ Khoa Kinh tế và Đoàn Thanh niên ghi nhận để ngày hôm nay xứng đáng kết nạp vào Đảng.

Đồng chí Nguyễn Mai Hương - Bí thư Đảng ủy nhà trường (bên trái) và đồng chí Nguyễn Tiến Hùng - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa Kinh tế chúc mừng đảng viên mới

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mai Hương đã chúc mừng Chi bộ Khoa Kinh tế đã có thêm 01 đảng viên mới, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh: Phát triển đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, làm cho Đảng tăng thêm sức mạnh. Đồng chí Nguyễn Mai Hương đánh giá cao mọi cố gắng của đồng chí Lê Thị Hằng đã hoàn thành luận văn Tiến sĩ và đã  trở thành giảng viên chính; đặc biệt đồng chí luôn tích cực trong nghiên cứu khoa học xứng đáng người Đảng viên gương mẫu vừa hồng vừa chuyên.  Đồng chí Nguyễn Mai Hương mong muốn các đồng chí đảng viên sẽ là tấm gương cho các quần chúng và sinh viên noi theo để tạo lên sức mạnh đoàn kết giúp Khoa Kinh tế nói riêng và Đại học Mở Hà Nội trở thành Đảng bộ vững mạnh để cùng xây dựng nhà trường trong cơ chế tự chủ, đảm bảo tự chủ với 5 cấp độ từ cấp Trường, cấp Khoa, cấp Bộ môn, Giảng viên và sinh viên.

Bên cạnh đó đồng chí Nguyễn Mai Hương cũng ghi nhận những nỗ lực của tập thể sư phạm Khoa Kinh tế đã kịp thời  mở thêm ngành Thương mại điện tử đáp ứng được yêu cầu của xã hội và mong mỗi thầy cô cán bộ giảng viên Khoa Kinh tế tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn để góp phần xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội phát triển bền vững.

Kết thúc buổi lễ kết nạp đảng ngày hôm nay trong không khí chuẩn bị năm học mới, mỗi người đảng viên đều thấy trách nhiệm của riêng mình và có một tâm thế mới để cùng nhau đoàn kết  để tự tin, tự hào bước vào năm học mới với nhiều kỳ vọng và nhiều thành công.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tổ công đoàn Khoa Kinh tế chúc mừng

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Khoa Kinh tế chúc mừng

Đại biểu và các đồng chí đảng viên chúc mừng 

Cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế chúc mừng đồng chí Lê Thị Hằng

 

 

 

 

(Lượt Xem:252)
Tin liên quan