Cán bộ, giảng viên Đại học Mở Hà Nội khai báo y tế hàng ngày trên hệ thống của Trường

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện song song nhiều biện pháp. 

Bên cạnh việc kiểm tra thân nhiệt hàng ngày cho cán bộ, giảng viên; Nhà trường xây dựng hệ thống quản lý sức khỏe nhằm tạo cơ sở dữ liệu sức khỏe phục vụ công tác theo dõi và kịp thời hỗ trợ cán bộ, giảng viên khi có tình huống đột xuất. 

Theo đó, trước 10h00 hàng ngày, công chức, viên chức, người lao động cập nhật tình hình sức khỏe thông qua hệ thống của nhà trường tại địa chỉ website http://khaiyte.hou.edu.vn/ (ĐT hỗ trợ: 0399.113.247)

Chi tiết thông báo: Xem tại đây

Hãy làm theo hướng dẫn sau để khai báo y tế trực tuyến trên hệ thống của Nhà trường được nhanh chóng và chính xác:

Bước 1: Truy cập web http://khaiyte.hou.edu.vn/ và thực hiện đăng nhập bằng tài khoản cán bộ (đã được cấp để tham gia các lớp tập huấn trước đó như: Tập huấn cán bộ coi thi tốt nghiệp THPT; Lớp học nhận thức về dịch cúm Covid-19...). Tài khoản thường có dạng viết tắt của họ đệm + tên của cán bộ (Ví dụ: cán bộ Hoàng Văn Trọng có tài khoản là hvtrong). Mật khẩu nếu chưa thay đổi sẽ trùng với tên đăng nhập. Hệ thống cũng cung cấp chức năng Quên mật khẩu.

Bước 2: Chọn vào "Tờ khai y tế - Dành cho CÁN BỘ NHÀ TRƯỜNG" để thực hiện khai báo thông tin y tế hàng ngày

Lưu ý:

- Việc khai báo có thể thực hiện nhiều lần. Từ lần thứ 2, cán bộ, giảng viên chỉ cần cập nhật các thông tin thay đổi. Không giới hạn số lần cập nhật thông tin trong một ngày, nhưng tối thiểu phải cập nhật 01 lần/ngày.

- Cán bộ nhập địa chỉ hiện tại đang cư trú/tạm trú để đảm bảo nhận được những hỗ trợ tốt nhất.

- Thông tin thân nhiệt có thể nhập dạng số và có thể nhập số lẻ. VD: 36.5 (sử dụng dấu "." thay cho dấu ",")

- Lịch sử tiếp xúc cần mô tả chi tiết, đặc biệt với những trường hợp xác định là F1, F2

- Lịch sử đi lại: Với những người có di chuyển ra khỏi Hà Nội, đề nghị mô tả rõ tên của địa phương đã đi qua trong 14 ngày gần nhất (VD: Hàn Quốc, Vĩnh Phúc,...)

- Bấm nút "Gửi thông tin" để hoàn tất việc khai báo.

Nguồn: Trang web Đại học Mở Hà Nội (vt)

(Lượt Xem:182)
Tin liên quan