Ấn tượng chương trình gặp mặt tân sinh viên ngành Kế toán

Chương trình gặp mặt tân sinh viên ngành Kế toán được diễn ra vào buổi sáng ngày 10 tháng 9 năm 2018. Thầy và trò gặp nhau trong buổi sáng mùa thu tháng 9 với sự trang trọng và ấm áp; Những nụ cười vui vẻ và chân thành nhưng rất cởi mở trong ngày đầu gặp mặt.

Tham dự buổi gặp  đại diện Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế; Phó trưởng Khoa Kinh tế TS. Nguyễn Thị Thu Hương cùng các giảng viên và hơn 200 tân sinh viên khóa 27 ngành Kế toán.

TS. Nguyễn Tiến Hùng -Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu chào mừng tới các bạn tân sinh viên K27 Ngành Kế toán

Mở đầu chương trình bằng lời chia sẻ chân tình về Khoa Kinh tế nói chung và ngành Kế toán nói riêng TS. Nguyễn Tiến Hùng gửi lời cảm ơn tới các Qúy bậc phụ huynh cũng như các em tân sinh viên đã tin tưởng chọn Khoa Kinh tế là nơi học tập để chắp cánh ước mơ nghề nghiệp của mình. TS. Nguyễn Tiến Hùng mong muốn các em có những năm tháng sinh viên đẹp nhất trong cuộc đời để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp sau này. 

Tiếp theo chương trình, TS Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế giới thiệu về Chương trình đào tạo và  những quy chế, quy định trong đào tao để các tân sinh viên ngành Kế toán có cái nhìn tổng quan về hành trình 4 năm sắp tới. 

TS. Nguyễn Thị Thu Hương -Phó Trưởng Khoa Kinh tế giới thiệu về Chương trình đào tạo  Ngành Kế toán

Chương trình được khép lại đầy xúc động bằng những ca khúc được giao lưu giữa các thầy cô và các em tân sinh viên, những tấm ảnh chụp kỷ niệm đã thay cho bức thông điệp “Think about success, Think about HOU" giữa các thành viên của Khoa với nhau.

Thật nhiều niềm vui và Hạnh phúc giữa những nụ cười và nắm tay thật chặt của các em. Buổi gặp gỡ lần này chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng nhớ để các em tân sinh viên K27 của Khoa tự tin trong năm học mới và gặt hái những thành tích học tập tốt nhất tại mỗi năm học. 

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

Niềm vui ngày gặp mặt của tập thể lớp K27KT1

Niềm vui ngày gặp mặt của tập thể lớp K27KT2

Tình bạn đến tự mọi miền của tổ quốc

Tự hào và quyết tâm sẽ  thành công ở ngôi nhà chung Khoa Kinh tế

 

 

(Lượt Xem:815)
Tin liên quan