Ấn tượng chương trình gặp mặt Tân sinh viên K26 Ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh

Trong tiết trời mùa thu tháng 8, Tại cơ sở 2 Khoa Kinh tế trong buổi chiều ngày 14/9/2017 như rộn ràng của những sắc màu . Đó là  tà áo dài màu hồng và những màu áo xanh tình nguyện, những trang phục nhiều sắc màu của đội văn nghệ; Những cử chỉ chân thành của các bạn sinh viên tình nguyện, những lời nói hướng dẫn chu đáo tới những sinh viên mới lần đầu tiên đến Khoa Kinh tế. Tất cả những điều đó là khoảnh khắc niềm vui của thầy và trò Khoa Kinh tế trong những ngày đầu năm học mới. 

Tiết mục múa: Sắc hoa ngày mới - mở đầu chương trình

Ngay từ đầu chương trình không khí của buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo Khoa với tân sinh viên khoa Kinh tế diễn ra thật nồng ấm và sôi động qua các tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của lãnh đạo Khoa: TS Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa Kinh tế, và sự hiện diện của các thầy cô cán bộ và giảng viên Khoa Kinh tế. Đặc biệt ngôi nhà Khoa Kinh tế chào đón các em tân sinh viên khóa 2017-20121 của Khoa. Đặc biệt, chương trình còn có các khách mời là những đại diện của doanh nghiệp, tổ chức đang hoạt động trong ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh.

Mở đầu chương trình TS Nguyễn Tiến Hùng phát biểu chào mừng các em tân sinh viên và Thầy Hùng gửi những mong muốn các bạn hãy học tập tốt tại ngôi trường này. Bên cạnh đó Khoa Kinh tế sẽ cung cấp cho các em sinh viên những điều kiện học tập tốt nhất để khi ra trường các em đáp ứng được những yêu cầu của xã hội.

Trong chương trình TS Nguyễn Thị Thu Hương giới thiệu về Khoa cũng như các hoạt động của ngành Kế toán và Quản trị kinh doanh. Cô Nguyễn Thu Hương cũng hướng dẫn các em sinh viên về phương pháp học đại học có nhiều khác biệt so với học ở cấp phổ thông. Cô Hương mong muốn các em sinh viên bắt nhịp ngay chương trình Đại học và các cơ hội được nhận học bổng trong những năm học đại học. Bên cạnh đó các anh chị Ban chấp hành Đoàn Hội khoa  chia sẻ về các hoạt động phong trào sinh viên và mong muốn các bạn sinh viên tham gia vào những hoạt động đó. Hiện nay Khoa Kinh tế có các câu lạc bộ - nơi giúp các bạn được giao lưu và có thêm nhiều kiến thức trong cuộc sống

Cuối chương trình các bạn tân sinh viên được gặp mặt thầy cô giáo là Cố vấn học tập lớp. Dưới sự  hỗ trờ từ các thầy cô các bạn đã được giải đáp những thắc mắc và nắm rõ về những nội dung cần biết trong quá trình học tập tại Khoa Kinh tế.

Chương trình gặp mặt tân sinh viên kết thúc cũng là những nụ cười, niềm vui của ngày đầu tiên đến trường, đến với ngôi trường Đại học - là ước mơ của 12 năm học phổ thông. Thầy và trò Khoa Kinh tế hứa hẹn sẽ đạt thành tích cao trong năm học mới 2017-2018. Chúc các em sinh viên K26 thực sự tỏa sáng và thành công!

Những hình ảnh của buổi gặp mặt

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng Khoa - trao tặng 4 suất quà tới các bạn đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh 2017

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng Khoa  trao các suất học bổng tới các bạn sinh viên

TS. Nguyễn Thị Thu Hương - giới thiệu về Chương trình đào tạo

Sinh viên Nguyễn Xuân Thắng K24QT2 - Phó Bí thư Liên chi đoàn chia sẻ và giới thiệu về  Ban truyền thông của Khoa

(Lượt Xem:301)
Tin liên quan