Ấm áp buổi gặp mặt tri ân cựu giáo chức nhân kỷ niệm 27 năm ngày truyền thống của Trường Đại học Mở Hà Nội

Ngày 03/11, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình Gặp mặt tri ân cựu giáo chức nhân kỷ niệm 27 năm ngày truyền thống (03/11/1993 – 03/11/2020) và hướng tới chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân cựu giáo chức của Nhà trường đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục – đào tạo. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Mở Hà Nội ôn lại những truyền thống, giá trị tốt đẹp của nghề giáo và tôn vinh những người lái đò thầm lặng ngày đêm mang lại tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn, gian khổ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”.

Toàn cảnh Buổi gặp mặt tri ân đầm ấm

Dự buổi gặp mặt tri ân có các thầy, cô là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ; các thầy, cô trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm.

TS Trương Tiến Tùng báo cáo thành tựu đạt được trong năm qua của Nhà trường

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành tới các cựu giáo chức và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các thầy, cô trong suốt quá trình công tác tại trường; đặc biệt thầy nhấn mạnh: “Với 27 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mở Hà Nội đã đạt được những thành tựu to lớn, được Đảng, Nhà nước và Chính phủ tặng thưởng nhiều Huân, Huy chương và danh hiệu cao quý”. Những thành tựu này là công sức của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường qua các thế hệ, trong đó có sự đóng góp, cống hiến hết mình của cán bộ viên chức đã nghỉ hưu, những người đặt viên gạch đầu tiên xây nên mái trường Đại học Mở Hà Nội. Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các cựu giáo chức và hy vọng các thầy, cô sẽ luôn giữ mối quan hệ mật thiết với Nhà trường, với ngôi nhà chung Trường Đại học Mở Hà Nội.

Các cựu giáo chức đến Trường rất sớm để tranh thủ trò chuyện, chia sẻ với đồng nghiệp một thời

Trong buổi gặp mặt, các cựu giáo chức và cán bộ, giảng viên đã có cơ hội chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời và tâm tư nghề giáo trong thời gian công tác tại Trường.

Thầy Trần Đức Vượng thay mặt cho Hội cựu giáo chức bày tỏ lòng cảm ơn tới Lãnh đạo Nhà trường

Thay mặt cho các cán, bộ viên chức đã nghỉ hưu, Thầy Trần Đức Vượng - Trưởng ban liên lạc Hội cựu giáo chức đánh giá cao những thành tựu của Nhà trường đã đạt được trong năm qua và bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt đầm ấm, cũng như đã tạo điều kiện về mọi mặt cho hoạt động của Hội cựu giáo chức. Trưởng ban liên lạc cho biết, các cựu giáo chức rất tin tưởng vào các thế hệ lãnh đạo đương nhiệm và tương lai của Nhà trường. Đây là các cán bộ được đào tạo cơ bản, có chiến lược, đủ tâm và tầm để cùng tập thể sư phạm tiếp tục xây dựng và phát triển Trường Đại học Mở Hà Nội.

Các thế hệ cán bộ, giảng viên chụp ảnh lưu niệm

Trong buổi gặp mặt, Lãnh đạo Nhà trường đã trao những phần quà tri ân đến các cựu giáo chức và hy vọng, trong thời gian tới các cựu giáo chức vẫn tiếp tục quan tâm, dõi theo và đóng góp trí lực cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên toàn trường xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng vững mạnh.

 

(Lượt Xem:100)
Tin liên quan