6 bước bình chọn cho dự án ý tưởng khởi nghiệp App Caso của sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội

Dự án “App Caso” hỗ trợ người cao tuổi do sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội thực hiện đã xuất sắc lọt vào Vòng chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2020 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Nhóm sinh viên xây dựng và phát triển "App Caso" trong một buổi làm việc nhóm 

Từ 12h00 ngày 07/12/2020 đến 12h00 ngày 17/12/2020, cổng bình chọn Vòng chung kết ý tưởng khởi nghiệp sẽ được mở. Với tính nhân văn sâu sắc, App Caso chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của những ai hướng sự quan tâm, yêu thương về ông bà, cha mẹ và những người cao tuổi trong xã hội.

CÁC BƯỚC BÌNH CHỌN CHO DỰ ÁN “APP CASO”

Bước 1: Truy cập cổng khởi nghiệp: https://dean1665.vn/

Bước 2: Trên giao diện trang chủ, Click vào mục “VÒNG BÌNH CHỌN”

Bước 3: Tại ô “Tìm kiếm dự án”, gõ cụm từ “APP CASO” và click nút “Lọc dự án”. Click trực tiếp vào hình ảnh hiển thị của Đề án hoặc vào ô “Chi tiết”.

Bước 4: Tại mục này sẽ hiện ra ô “bình chọn dự án”, click vào ô “bình chọn dự án” để tiến hành chấm điểm cho dự án này.

Bước 5: Tại ô “cho điểm”, click vào biểu tượng đầu mũi tên hướng xuống, thang điểm sẽ hiện ra và bạn chọn số “5” lần lượt cho cả 3 nội dung đánh giá.

Phía dưới phần đánh giá, điền thông tin cá nhân của bạn bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Email, sau đó tick vào ô “Tôi không phải là người máy” và nhấn vào nút “ đánh giá” để thực hiện bình chọn.

Bước 6: Khi nhập xong thông tin cá nhân, để hoàn thiện việc đánh giá và xác nhận tài khoản hợp lệ. Hệ thống sẽ gửi mã bình chọn của độc giả về email.

Sau khi nhập mã này, bạn cần tick vào ô "Tôi không phải là người máy", sau đó click vào nút “Đánh giá” để hoàn thiện quá trình bình chọn.

6 bước bình chọn đơn giản là sự động viên tinh thần cho nhóm tác giả của dự án – những sinh viên dám nghĩ, dám làm đống thời giúp dự án có giá trị cộng đồng to lớn này nhanh chóng được ứng dụng trong xã hội. Sự thành công của những dự án như “App Caso” sẽ là minh chứng thuyết phục thôi thúc học sinh, sinh viên vững tin trên con đường đi tìm những ý tưởng sáng tạo, khởi nghiệp của mình.

(Lượt Xem:493)
Tin liên quan